วันอาทิตย์ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2557

เราเชื่อมาตลอดว่าถ้าจริงใจกับใครจะได้รับความจริงใจกลับมา ถ้าเราดีกับใครเค้าจะดีตอบกลับมา แต่โลกแห่งความเป็นจริงสอนเราว่ามันไม่ได้เป็นแบบนั้น

คำคมดีๆ : เราเชื่อมาตลอดว่าถ้าจริงใจกับใครจะได้รับความจริงใจกลับมา ถ้าเราดีกับใครเค้าจะดีตอบกลับมา แต่โลกแห่งความเป็นจริงสอนเราว่ามันไม่ได้เป็นแบบนั้น

เครดิต : bouguetcute