วันศุกร์ที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

พ่อแม่ยอมลำบากเพราะมีเรา แต่เราทำตัวสบายเพราะมีท่าน จะดีกว่าไหม..? ถ้าเรายอมเหนื่อยเพิ่มขึ้น เพื่อให้คนที่เรารักได้ทำงานน้อยลง..!!!

คำคมดี ๆ : พ่อแม่ยอมลำบากเพราะมีเรา แต่เราทำตัวสบายเพราะมีท่าน จะดีกว่าไหม..? ถ้าเรายอมเหนื่อยเพิ่มขึ้น เพื่อให้คนที่เรารักได้ทำงานน้อยลง..!!!

เครดิต : Limited Edition