วันจันทร์ที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

ไม่มีคู่รักคู่ไหนไม่ทะเลาะกันหรอก แต่มันสำคัญตรงที่ว่าไม่ว่าเราจะทะเลาะกันยังไง เรายังคงรักกันอยู่หรือเปล่า เรายังอยากคงจะเดินไปด้วยกันอยู่หรือเปล่า

คำคมดีๆ : ไม่มีคู่รักคู่ไหนไม่ทะเลาะกันหรอก แต่มันสำคัญตรงที่ว่าไม่ว่าเราจะทะเลาะกันยังไง เรายังคงรักกันอยู่หรือเปล่า เรายังอยากคงจะเดินไปด้วยกันอยู่หรือเปล่า

เครดิต : Call My Love